Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

tại đâu bán trống cơm chất lượng tại đồng nai

tại đâu bán trống cơm chất lượng tại đồng nai

Điểm bán trống cơm giá bình dân tại phan thiết, chỗ bán trống cơm giá bình dân tại thái bình, ở đâu tại sóc trăng bán trống cơm, bán trống cơm trẻ em, bán trống cơm tphcm, trống cơm cho bé, mua trống cơm ở đâu hà nội, mua trống cơm cho bé, mua trống ở hà nội, trang trí trống cơm, , trống cơm mp3, bài múa trống cơm thiếu nhi, trống cơm beat, trống cơm dân vũ, cái trống cơm, trống cơn remix, trống cơm dân ca, trống cơn karaoke.


guitar binh tan

tại đâu bán trống cơm chất lượng tại đồng nai


Trống cơm được xuất hiện từ thời nhà Lý vào thế kỉ thứ X tại nước ta, tên gọi trống cơm cũng bởi vì khi đánh trống, thời xưa người ta sẽ lấy cơm nghiền nát ra trét vào giữa mặt trống để tiếng trống được đục và nghe hay hơn, âm cũng thanh hơn.Trống cơm dài và kích thước không lớn, đây là loại trống nguồn gốc hoàn toàn là của nước ta, với hình dáng, âm thanh cho tới cách thức biểu diễn. Trống cơm cũng khá giống 1 loại trống trên thế giới, đó là tại Ấn Độ có trống Mridangam, tuy nhiên trên mặt trống có thể dùng cơm nghiền hoặc bột mì được trộn nhuyễn như miếng bánh, dán lên trên làm cho âm của trống phát ra êm ái hơn.Trống cơm có 2 mặt hình tròn với đường kính bằng nhau (từ 12-17cm).

guitar binh tan 1


  Mặt trống được bịt da, đường viền có sử dụng sợi mây hoặc da rồi kéo từ phần đầu trống này sang đầu kia. Tang trống bằng gỗ hình ống tròn với chiều dài 45-60cm, 2 đầu hơi khum, đường kính tang trống đoạn giữa sẽ lớn hơn đường kính của mặt trống. Phần tang trống sẽ có mặt mộc hoặc thường sơn màu đỏ. Để biểu diễn, ta sẽ đeo trống bằng 1 dây quàng qua cổ, đặt ngang bụng rồi dùng tay vỗ lên 2 mặt trống và nhạc cụ Nụ Hồng tự hào là cơ sở sản xuất nhạc cụ Trống cơm này.

guitar binh tan 2


tại đâu bán trống cơm chất lượng tại đồng nai

Trống cơm thiếu nhi giá rẻ được bán nhiều ở thành phố Hồ Chí Minh với nhiểu kích cỡ khác nhau. Nhưng nhìn chung cấu tạo trống cơm không khác biệt nhau là mấy.
Trống cơm thiếu nhi chất lượng có 2 mặt trống hình tròn đều nhau với đường kính từ 15 đến 17 cm. Trên mặt trống cũng được bịt da như các loại tròn thường đánh khác. Đai trống cơm giá rẻ là những sợi mây hay da kéo từ đầu trống này sang đầu trống kia và có tác dụng chỉnh độ căng da ở giữa hai mặt trống. Tang trống là hình tròn ống gỗ dài từ 56-60 cm có hai đầu khum lại, trong khi đường kính tang trống ở đoạn giữa là lớn nhất. Tùy người sử dụng mà trống cơm thiếu nhi chất lượng có thể để mộc hoặc sơn màu như đỏ hoặc vàng,..

guitar binh tan 3


tại đâu bán trống cơm chất lượng tại đồng nai

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                             Website: lopnhacnuhong.com

                                                              

guitar binh tan 4

         

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét